ชอบตื่นปัสสาวะตอนกลางคืนบ่อย ลองใช้เกสรผึ้งดูครับ


ชอบตื่นปัสสาวะตอนกลางคืนบ่อย ลองเกสรผึ้งดู
ผมใช้แล้วได้ผลจริงครับ

ก่อนหน้าเนี้ยผมมีปัญหาเรื่องของการตื่นขึ้นมาปัสสาวะไม่ต้องการคืนครับทำให้ขัดจังหวะในการนอนเป็นอย่างยิ่ง

สาเหตุก็คือว่าผมเคยตื่นขึ้นมาปัสสาวะไอ้ตอนกลางคืนนั่นเองทำให้ร่างกายมันจำได้ครับร่างกายจำได้ว่าตัวเองได้ปัสสาวะในเวลานั้น พอคืนวันต่อมาร่างกายก็จะสร้างระบบครับจำได้ว่าเราต้องปัสสาวะมันจึงกระตุ้นและก็กดดันครับให้เกิดความรู้สึกปวดปัสสาวะขึ้นมาในเวลาเดียวกันนั้น

ผมจำเป็นต้องตื่นขึ้นมาปัสสาวะแต่จำนวนปริมาณน้ำที่ออกมานั้นก็ไม่ได้มากมายอะไรสังเกตได้เลยจึงคิดได้ว่าการปัสสาวะในครั้งนั้นในกลางดึกวันนั้นมันเป็นสิ่งที่ร่างกายได้สร้างเหมือนนาฬิกากำหนดขึ้นมาเองเท่านั้นเพราะว่าวันก่อนเราได้ลุกขึ้นมาฉี่ในเวลานั้นพอดี

ผมจึงพยายามหาทางแก้ไข
ก็ค้นข้อมูลออนไลน์นั่นแหละครับค้น google พบว่ามีคนแนะนำให้ใช้เกสรผึ้งครับ

จึงลองไปซื้อมาใช้ดูก็ซื้อที่ห้างสรรพสินค้าครับน่าจะเป็นเลมอนฟาร์มราคาอยู่ประมาณ 200 กว่าบาท

มันจะเป็นเม็ดเหมือนกรวดครับสีทองเป็นเกสรผึ้งครับแห้งๆการกินผมก็ไม่ง่ายไม่ยากเลยครับเทใส่ฝ่ามือพอเหมาะเอาเข้าปากรสชาติก็จะมีความหวานๆหอมๆนะเหมือนเรากินน้ำผึ้งแห้งๆประมาณว่าน้ำตาลน้ำผึ้งประมาณนั้นได้นะครับ

คืนนั้นผมก็รู้สึกปวดอยู่นะปวดปัสสาวะแต่ผมอดกลั้นครับข่มตัวเองไม่ให้ลุกขึ้นไปปัสสาวะแค่รับรู้ว่าปวดปัสสาวะและก็นอนต่อ

ก็สามารถหลับต่อไปได้ครับไม่ได้ร่างกายไม่ได้กดดันอะไรให้เราปลดฉี่หนักหน่วงจนกระทั่งทนไม่ไหวทุกอย่างก็ดำเนินต่อไปด้วยดีผมหลับต่อไปได้ด้วยดี

จึงเกิดความเชื่อครับว่ามันใช้ผลได้จริงแล้วก็กินต่อไปเรื่อยๆครับเป็นสัปดาห์ครับวันต่อมาคืนต่อมานะครับก็ไม่เกิดอาการปวดฉี่เลยนะครับกลายเป็นว่าเรานอนได้ปกตินี่แหละครับเป็นข้อดีของการได้กินเกสรผึ้งครับ

ถึงกระนั้นต้องบอกว่าเกสรผึ้งมันช่วยคุณได้ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์นะครับคุณต้องเริ่มต้นจากการอดกลั้นตัวเองก่อนคือข่มใจไม่ให้ตื่นขึ้นไปลุกฉี่เมื่อร่างกายเตือนคือได้ตามปกตินั้นครับสมองเราร่างกายของเราจะมีกลไกครับยับยั้งการลุกขึ้นมาฉี่กลางดึกอยู่แล้วนี่เป็นธรรมชาติของมนุษย์หรอครับถ้าเราสามารถข่มได้เอาไปคืนเขาไปเราก็จะไม่ต้องขึ้นมาอีกเพราะว่าร่างกายมันจำได้ว่าไม่จำเป็นนะครับ

การกินเกสรผึ้งเข้าไปมันก็จะช่วยเหมือนกับทำให้ระบบเนี้ยมันมีความแข็งแรงมากขึ้นไปข่มไม่ให้กระเพาะปัสสาวะบีบตัวให้เรารู้สึกอยากปวดฉี่อีกต่อไป

เมื่อมี 2 แรงเข้าไม่ใช่แบบนี้แล้วคุณก็สามารถที่จะข้ามผ่านได้ครับนอนหลับต่อเนื่องได้เลยไม่ต้องลุกขึ้นมาฉี่กลางดึกต่อไปครับ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว หนังสือ เทคนิค หลับสนิท นอนน้อยแค่ไหน ก็สดชื่น

วิธีนอนหลับเร็วๆ ภายใน 2 นาที สูตรนักบินฝึกหัด